Thứ Tư, 19 tháng 6, 2019

Hướng dẫn cách bảo quản nhà bạt đúng cách nâng cao tuổi thọ

Hướng dẫn cách bảo quản nhà bạt đúng cách nâng cao tuổi thọ

Sử dụng nhà bạt đúng cách, đúng quy trình chăm sóc bảo dưỡng sẽ giúp bạn có được sản phẩm có tuổi thọ hoạt động cao. Từ đó phục vụ tối đa nhu cầu sử dụng và đảm bảo an toàn cho người sử dụng xung quanh.
Thiên Lộc Phát trong bài viết dưới đây sẽ chia sẻ đến bạn đọc cách bảo quản nhà bạt đúng cách để nâng cao tuổi thọ hoạt động. Nhất là trong điều kiện thời tiết tp.hcm và các tỉnh thành lân cận đang bước vào mùa mưa.

Hướng dẫn cách bảo quản nhà bạt đúng cách

Hiện nay có hai loại nhà bạt được sử dụng phổ biến là nhà bạt cố định và nhà bạt di động. Nhà bạt cố định thường được các sự kiện như khánh thành, động thổ, cưới hỏi ưa chuộng. Còn nhà bạt di động được các sự kiện nhỏ hơn như hội chợ, trưng bày sản phẩm, ra mắt sản phẩm ưa chuộng.
Ảnh minh họa: Nhà bạt đám cưới, tiệc lễ hội


Mỗi loại nhà bạt đều có cách bảo dưỡng và chăm sóc gần giống như nhau. Tuy nhiên, cũng có những khác nhau nhất định. Bạn đọc có thể tham khảo cách bảo dưỡng chăm sóc dưới đây nhé!

Đối với nhà bạt di động: Bạn không nên lắp đặt ở những nơi có nhiều cây cối vào mùa mưa vì có thể khiến nhà bạt bị rách, thủng. Nếu cảm thấy trời mưa to gió lớn, hãy cố gắng nhanh chóng thu xếp và tháo gỡ xuống ngay. Thường xuyên lau chùi vải bạt phía trên bằng dung dịch có chất tẩy vừa phải để loại bỏ bụi bẩn.
Ảnh minh họa: Nhà bạt di động giá rẻ

Đối với nhà bạt cố định: Loại nhà bạt này thường sẽ được lắp ráp trong nhà trước rồi sau đó mới đưa ra ngoài trong điều kiện thời tiết mưa. Một số trường hợp cần sử dụng nhà bạt lớn, cần phải lắp thêm máng xối, hệ thống thoát nước, điều phối nước chảy để đảm bảo nước được chảy hết nhanh chóng. Bên cạnh đó, cũng cần phải thường xuyên vệ sinh sạch sẽ lớp bạt phía trên, tránh để bụi bẩn, rác rến bám vào.

Dù là loại nhà bạt nào đi chăng nữa, bạn cũng không nên xếp vào ngày nếu bạt vẫn còn đang ướt. Hãy để thật khô ráo và sạch sẽ rồi mới tiến hành tháo gỡ. Bởi nếu tháo gỡ khi còn ướt, phần bạt sẽ bị ẩm mốc, còn phần xung sườn sẽ bị gỉ sắt.

Địa chỉ mua nhà bạt uy tín, chất lượng hiện nay?

Để có được loại nhà bạt chất lượng, tuổi thọ hoạt động cao, bạn nên chọn cho mình địa chỉ uy tín để mua hàng. Một trong những địa chỉ cung cấp nhà bạt các loại uy tín hàng đầu tại TPHCM bạn có thể tìm đến, đó chính là Thiên Lộc Phát.
Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc, đa dạng nguồn hàng, giá thành phải chăng, chất lượng tốt,… Thiên Lộc Phát sẽ giúp bạn có được loại nhà bạt như ý. Rất hân hạnh được chào đón và giúp đỡ!

Xem thêm>> Mùa mưa đến rồi, bảo quản nhà bạt sao cho đúng cách


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét