Thứ Bảy, 15 tháng 6, 2019

Mùa mưa đến rồi, bảo quản nhà bạt sao cho đúng cách

Mùa mưa đến rồi, bảo quản nhà bạt sao cho đúng cách?

Thiên Lộc Phát trong thời gian gần đây nhận được rất nhiều đơn hàng về mua, thuê nhà bạt các loại. Hiện nay TP.HCM cũng như các tỉnh thành khác trên cả nước đang bước vào mùa mưa. Nhu cầu sử dụng nhà bạt ngày càng tăng cao kéo theo đó là yêu cầu về việc bảo dưỡng, chăm sóc cũng được chú trọng hơn.

Bảo quản nhà bạt sao cho đúng cách khi vào mua mưa?

Hiện nay trên thị trường có hai loại nhà bạt phổ biến, đó chính là nhà bạt cố định và nhà bạt di động. Thường thì nhà bạt di động có kích thước nhỏ còn nhà bạt cố định có kích thước lớn. Thiên Lộc Phát và mái hiên di động Anh Tuấn cùng hợp tác trong bài viết này sẽ chia sẻ đến bạn cách bảo quản, chăm sóc các loại nhà bạt sao cho đúng cách:
Đối với nhà bạt di động:

Không nên lắp đặt ở những nơi có nhiều cây cối khi mưa vì rất có thể sẽ khiến nhà bạt đi đâm thủng, rách nát.
Nếu cảm thấy trời mưa to gió lớn, hãy thu xếp tháo gỡ nhà bạt xuống để không bị mất phương hướng.
Vệ sinh phần bạt thường xuyên để không bị bụi bẩn bám vào bằng nước sạch, không nên dùng dung dịch có chất tẩy rửa mạnh.
Ảnh minh họa: Nhà bạt di động Anh Tuấn

Đối với nhà bạt cố định:

Thường sẽ được lắp ráp trong nhà, xưởng rồi sau đó mới dựng lên bên ngoài.
Lắp thêm máng xối hay bố trí thêm hệ thống thoát nước, điều phối nước chảy.
Vệ sinh phần mái bạt phía trên để lúc nào cũng trong tình trạng sạch sẽ, không bụi bẩn.
Khung sườn phải được đảm bảo chắc chắn, tra dầu mỡ, ốc vít chính xác đến từng chi tiết.

Dù là loại nhà bạt nào đi chăng nữa, bạn cũng không nên xếp lại ngay sau khi trời mưa mà hay để nó thật khô ráo rồi mới tiến hành tháo dỡ. Bởi nếu làm như vậy phần bạt phía trên xe bị mốc, hôi hám, còn phần khung sườn phía dưới sẽ rất dễ bị gỉ sắt.
Xem thêm dịch vụ>> Thiết kế nhà bạt di động tại Tphcm

Lựa chọn đơn vị mua, thuê nhà bạt uy tín tại TP.HCM?

Để có được loại nhà bạt chất lượng, có thể chống đỡ với nhiều điều kiện thời tiết khác nhau, bạn hãy chọn cho mình địa chỉ mua, thuê nhà bạt, lều xếp uy tín chất lượng. Hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp nhà bạt các loại cho bạn chọn lựa. Một trong những địa chỉ uy tín bạn có thể tìm đến hiện nay là Thiên Lộc Phát.
Ảnh minh họa: Nhà bạt di động tại Tphcm

Với những ưu điểm vượt trội về nguồn hàng phong phú, giá thành phải chăng, chất lượng tốt hơn mong đợi,… chúng tôi sẽ giúp bạn có được sản phẩm như ý một cách nhanh nhất. Ngoài ra, Thiên Lộc Phát còn mang đến cho bạn rất nhiều ưu đãi hấp dẫn khi tìm đến chúng tôi. Rất hân hạnh được chào đón và phục vụ tận nơi!

Nên chọn nhà bạt di động hay cố định?

Một trong những câu hỏi khiến nhiều người băn khoăn lo nghĩ nhất hiện nay, đó chính là nên chọn nhà bạt di động hay cố định. Thiên Lộc Phát trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này nhé!

Khi nào nên sử dụng nhà bạt di động và cố định?

Hiện nay trên thị trường có hai loại nhà bạt phổ biến là nhà bạt di động và nhà bạt cố định. Tùy theo nhu cầu, mục đích cũng như không gian lắp đặt mà bạn có thể sử dụng loại nhà bạt phù hợp với mình.
Sử dụng nhà bạt cố định khi:
Không gian lắp đặt đòi hỏi sự rộng lớn, sức chứa nhiều, có gió nhiều.
Phù hợp với bế giảng, khai giảng, đám cưới, động thổ, khánh thành,…
Thời gian sử dụng nhanh, trong vòng 1 – 2 ngày tùy trường hợp.
Sử dụng nhà bạt di động khi:
Không gian lắp đặt nhỏ, đòi hỏi sự linh động trong việc di chuyển.
Phù hợp với sự kiện như hội chợ, trưng bày sản phẩm, ra mắt sản phẩm.
Thời gian sự dụng lâu, khoảng 3, 4 ngày trở lên tùy trường hợp.

Địa chỉ mua nhà bạt cố định, di động các loại hiện nay?

Sử dụng loại nhà bạt nào cũng vậy, cũng cần lựa chọn cho mình địa chỉ thực sự uy tín và chất lượng để mua hàng. Thực tế hiện nay tình trạng “treo đầu dê bán thịt chó” đã không còn quá xa lạ với nhiều người.
Ảnh minh họa: Nhà xếp di động sự kiện lễ hội

Lựa chọn cho mình một địa chỉ mua nhà bạt chất lượng tốt với giá thành phải chăng không khó. Quan trọng là bạn phải biết bỏ chút thời gian, công sức để tìm kiếm và đưa ra quyết định cuối cùng. Nếu không có kinh nghiệm trong lĩnh vực này, bạn có thể nhờ đến người thân,bạn bè, những người có kinh nghiệm giúp đỡ để có sự lựa chọn sáng suốt nhất.
Thiên Lộc Phát là một trong những đơn vị chuyên phân phối nhà bạt các loại bạn có thể tìm đến hiện nay. Chúng tôi hiện có nhà bạt di động và nhà bạt cố định các loại cho bạn tham khảo và chọn lựa.
Tất cả các loại nhà bạt ở đây đều đảm bảo các tiêu chí về mặt chất lượng cho đến giá thành sản phẩm.

Qúy khách hàng đến với công ty Thiên Lộc Phát còn được an tâm tuyệt đối vì chế độ bảo hành chu đáo dài lâu, tuổi thọ hoạt động bền bỉ theo thời gian, nói không với tình trạng hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng. Mùa mưa đến rồi, bảo quản nhà bạt sao cho đúng cách, trên là một số góp ý đơn giản bảo quản nhà bạt cho quý khách trong mùa mưa sắp tới, quý khách có nhu cầu lắp đặt hay bảo trì nhà bạt chúng tôi rất vui lòng hỗ trợ.
Giá nhà bạt hiện nay tại Thiên Lộc Phát tương đối rẻ, phù hợp với đa số mọi người. Để biết thêm thông tin, quý khách hàng có thể liên lạc với chúng tôi để được tư vấn và giúp đỡ. Thiên Lộc Phát hân hạnh được phục vụ quý khách hàng mọi lúc mọi nơi! Xin trân trọng cảm ơn và kính chào!

Xem thêm>> Một số lời khuyên dành cho quý khách hàng khi mua lều xếp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét