Thứ Năm, 13 tháng 6, 2019

Một số lời khuyên dành cho quý khách hàng khi mua lều xếp

Một số lời khuyên dành cho quý khách hàng khi mua lều xếp

Để mua được lều xếp chất lượng, giá tốt, bạn nên trang bị cho mình một số kiến thức liên quan khi mua hàng. Thiên Lộc Phát trong bài viết dưới đây sẽ cho bạn một số lời khuyên bổ ích nhé!

Cân nhắc khi lựa chọn vải bạt cho lều xếp

Lều xếp là sản phẩm thường xuyên xếp, mở nên bạn cần lựa chọn loại phụ kiện mái che di động, lều xếp như vải bạt cho lều phù hợp. Hiện nay có nhiều loại vải như vải sợi Poly cán PU, vải bạt nhựa dẻo Myung sung, vải bạt Đài Loan Hiflex hay bạt Đài Loan Simili.
Vải sợi Poly cán PU được đánh giá là loại vải có chất lượng tốt nhất. Sản phẩm có độ mềm, đàn hồi cao, chống thấm hiệu quả, tuổi thọ hoạt động cao, không bị gãy gấp trong quá trình sử dụng.
Nếu không có điều kiện chọn lựa vải sợ Poly cán PU thì bạn có thể nghĩ đến giải pháp thứ hai là vải bạt nhựa dẻo Myung sung 2 da. Chất liệu này rất thích hợp với những ai muốn quảng bá thương hiệu trên bề mặt lều.
Ảnh minh họa: Lều xếp nhà bạt di động

Vải bạt Đài Loan Hiflex hay bạt Đài Loan Simili 2 lớp da là loại vải bạt có chất lượng vừa phải. Trải qua thời gian hoạt động khoảng vài tháng, lều bạt có thể bị mục, dòn, bong tróc. Tuy nhiên ưu điểm của loại vải bạt này là giá thành rẻ.

Xem xét kết cấu lều phù hợp với mục đích sử dụng

Hiện nay có 2 kết cấu lều chính là thẳng và gấp, tùy theo nhu cầu, mục đích sử dụng mà bạn có thể lựa chọn lều xếp phù hợp. So với kiểu thẳng thì kiểu gấp được nhiều người chọn lựa hơn.
Ảnh minh họa: Lều xếp cắm trại du lịch, đi picnic

Nguyên nhân được cho là kiểu thẳng khó khăn trong việc lắp đặt, xếp vào mở ra khá nặng nề, di chuyển cồng kềnh. Còn lều gấp có trụ nối ở chính giữa, mang tính thẩm mỹ, thuận tiện trong việc mở xếp ở nhiều khoogn gian khác nhau.

Lựa chọn kích thước lều phù hợp với không gian

Tùy thuộc vào từng không gian hiện tại mà bạn đi đến quyết định cuối cùng nên hay không nên chọn kích thước lều xếp nào đó. Thường thì lều xếp du lịch sẽ có kích thước nhỏ nhất, sau đó mới đền lều xếp trưng bày sản phẩm và cuối cùng là lều xếp hội chợ, sự kiện.

Nhìn chung, kích thước lều thường liên quan mất thiết đến không gian lắp đặt cũng như nhu cầu của người sử dụng. Nếu bạn đang có ý định mua sắm cho mình loại lều xếp chất lượng thì có thể liên lạc với Thiên Lộc Phát nhé!
Chúng tôi với tất cả những thế mạnh đang có sẽ giúp bạn có được sản phẩm hài lòng nhất có thể!Rất hân hạnh được chào đón và phục vụ bạn mọi lúc mọi nơi!

Xem thêm>> Tuyệt chọn dù che "chuẩn không cần chỉnh" bạn phải hc hỏi ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét